Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2007

HẸN TỐC ĐỘ KỲ I

BUỔI GẶP MẶT CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐỘC THÂN VUI TÍNH


Tháng 8 năm 2007, VinaCyber JSC bắt đầu ra mắt dịch vụ Hẹn Tốc Độ là dịch vụ tổ chức sự kiện cho các thành viên của website http://www.henantrua.vn gặp gỡ offline với nhau, dựa trên nhu cầu mong tìm được những người bạn thích hợp với mình của các thành viên.

Ngày 25 tháng 8 năm 2007 Dịch vụ hẹn tốc độ của VinaCyber JSC đã tổ chức chương trình Hẹn Tốc Độ đầu tiên (kỳ I) với chủ đề “Buổi gặp mặt của những người độc thân vui tính”– Bar Hiphop MGM Sài Gòn_172C Nguyễn Đình Chiểu, Q3, TPHCM. http://www.henantrua.vn/tocdo

Lần đầu tiên một chương trình hợp mặt offline thành viên của một website được nâng lên tầm một sự kiện mang tính chất văn hóa xã hội nên đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ và các đối tượng khác tại thành phố Hồ Chí Minh.



Chương trình diễn ra trong không khí thật cởi mở và thân thiện, các bạn trẻ tự do trao đổi và thảo luận những đề tài ngắn trong giới hạn thời gian mà ban tổ chức đưa ra.




http://www.henantrua.vn/tocdo


Hẹn tốc độ là dich vụ khá phổ biến trên thế giới và phát triển rất mạnh trong thời gian gần đây tại các nước láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật bản. Từ thực tiễn và kinh nghiệm của các nhà tổ chức Hẹn tốc độ trên thế giới, VinaCyber JSC tin tưởng rằng mình sẽ là nhà tổ chức chuyên nghiệp hẹn tốc độ và thuần việt thành công dịch vụ này cho phù hợp nhất với đặc trưng của người Việt Nam.


Không có nhận xét nào: