Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2007

Sư kiện Hẹn Tốc Độ tháng 9/2007



HẸN TỐC ĐỘ KỲ II


NỐT THĂNG CỦA TRÁI TIM




Vào ngày 29 tháng 9 năm 2007 tại Nhà hàng café Zenta số 41 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình Hẹn Tốc Độ kỳ II nằm trong chuỗi dịch vụ hẹn tốc độ của công ty VinaCyber.



Các bạn đang tham gia trò chơi Hành trình của trái tim


20 bạn nam và 20 bạn nữ đều là thành viên chính thức của www.henantrua.vn đã có mặt đông đủ tại Zenta khi chương trình vừa bắt đầu.


Tuy rằng yếu tố thời tiết bất lợi, trời mưa to đã gây ra không ít trở ngại cho các bạn trong việc di chuyển trên đường đến địa điểm diễn ra hẹn tốc độ, nhưng sự hào hứng và thái độ chủ động đầy tích cực của các bạn đã làm cho buổi hẹn tốc độ trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết.



Các bạn đang tham gia hẹn tốc độ


Đến dự chương trình Hẹn Tốc Độ kỳ II, các nhà báo và một số khách mời có nhận xét rằng đây là một mô hình mới lạ, độc đáo và rất thiết thực cho đời sống của giới trẻ hiện nay.



Phút giây trao đổi thật cởi mở


Chương trình diễn ra một cách thành công với kết quả mỹ mãn: 80% thành viên tham gia tìm được đối tượng phù hợp để kết thân.



Phần quà mày mắn dành cho một thành viên


Sẽ còn rất nhiều bất ngờ thú vị đang được mong đợi trong Hẹn Tốc Độ kỳ III vào ngày 3 tháng 11 năm 2007, mọi thông tin chi tiết cũng như việc đăng ký hoàn toàn online trên http://www.henantrua.vn/tocdo.

Không có nhận xét nào: